Thursday, May 30, 2013

Tân Dòng Sông Ly Biệt




Tân Dòng Sông Ly Biệt
Tân Dòng Sông Ly Biệt


Tân Dòng Sông Ly Biệt
Diễn viên: Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Cổ Cự Cơ, Tô Hữu Bằng Nhà sản xuất: Asia Film Quốc gia: Trung Quốc Thời lượng: 48 tập Thể loại: Phim Bộ Đài Loan




TAN DONG SONG LY BIET
Đó, đó...thấy chưa?
- Thấy gì mày?
- Đó, con đó đó!
- Thì sao, nó ở phòng B11, đối diện mình! - tôi nhận định đối tượng.
- Đẹp, Biu ti fu gơ (beautifulgirl)- Nó bĩu môi chơi chữ theo phiên âm quốc tế.

Bản thân tôi cảm thấy cô gái ấy không đẹp, rõ ràng so với Dung hay Yên thì sắc đẹp là điều cô gái đang làm cái gì đó không thể so bì với hai cô bạn tôi. Nhưng có một điều lạ là cô gái ấy có khuôn mặt rất duyên, duyên đến một cách kì lạ. Nó hút hồn thằng nhìn lén như tôi phải công nhận. Có điểm gì đó rất đặc biệt trên khuôn mặt ấy mà tôi không thể nào lí giải.

- Ôi, răng khểnh, má ơi, đẹp dã man! - Thằng Việt ở đằng sau nhập hội nhìn lén gái kí túc từ bao giờ. Nhưng công nhận là cô nàng có cái răng khểnh dễ thương thiệt.
PHIM TAN DONG SONG LY BIET
- Chẳng so được với bạn tao! - Tôi chốt một câu xanh rờn, leo lên giường nằm.
- Ảnh bạn mày đâu mà nói ngon dậy? Thằng Tuấn chắc là muốn khích tướng xem mặt Dung hoặc Yên hơn là muốn biết đó là sự thật.ắertyu
- Không có, nhưng chắc chắn là đẹp hơn.dẻtyui

No comments:

Post a Comment