Sunday, July 14, 2013

Phim Mật Danh Iris

Xem Phim Mật Danh Iris



Thể Loại: Phim hành động,
Loại Phim : Phim bộ hay,
Quốc Gia :Phim Hàn Quốc.


Phim Mật Danh Iris  Bộ phim hành động của Hàn Quốc, quy tụ dàn diễn viên ngôi sao Lee Byung Hun, Kim Tae Hee, Jung Joon Ho... sẽ khởi chiếu trên kênh 2 Đài truyền hình TP HCM từ ngày 5/5, vào lúc 19h45. “Mật danh Iris” (tựa gốc “Iris”) xoay quanh cuộc đời nhiều biến cố của Kim Hyun Jun (Lee Byung Hun đóng). Anh cùng người bạn thân thiết Jin Sa Woo (Jung Joon Ho) được lựa chọn để trở thành nhân viên đặc vụ hàng đầu của tổ chức tình báo quốc gia NSS. Cả hai đều phải lòng nữ đồng nghiệp Choi Seung Hee (Kim Tae Hee) ngay lần đầu gặp mặt. Tuy nhiên, khi tình yêu mỉm cười với Hyun Jun cũng là lúc số phận anh đã được sắp đặt ...,Mike Kellin vậy là đã thăng tiến. Thanh tra trong văn phòng ủy viên công tố quận. Công việc này thích hợp với anh ấy. Tôi ghi số điện thoại, cám ơn, dập máy rồi gọi tiếp. lần này tôi gặp một giọng phụ nữ. Câu xưng danh nghe khô khan, hầu như bẳn gắt. - Oliphant, phòng chờ của ủy viên công tố. Quý vị cần gì? - Tôi là Cotton. Tôi muốn nói chuyện với ông Kellin. - Về chuyện gì? - Cái đó tôi không biết. Anh ấy đã gọi cho tôi nhưng không gặp, giờ tôi gọi trở lại. Anh ấy muốn nói chuyện với tôi. - Ông Kellin hiện không có ở đây. Tôi có thể ghi số của ông không? - Anh ấy biết rồi, thưa quí bà. - Tôi là bà Oliphant, ông Cotton. - Vâng, thưa bà Olipha

No comments:

Post a Comment