Wednesday, October 16, 2013

Phim Huyền Thoại Người Con Gái

Nội Dung Phim Huyền Thoại Người Con Gái – Her Legend 2013 VietSub Trọn Bộ Full HD, Bộ phim kể về một người con gái có số phận khác người, Huyền thoại kể rằng cuộc đời của cô là câu chuyện hoán đổi số phận giữa hai người phụ nữ và người đàn ông có tất cả trong tay, đang tìm kiếm giá trị thật sự của cuộc đời.
Chuyện phim xoay quanh tình yêu và sự thành công của các nhân vật chính Xem Phim Huyền Thoại Người Con Gái  , người phụ nữ mang tên Eun Jung Soo, làm việc trong ngành thời trang túi xách cao cấp; Do Jin Hoo, một người đàn ông đẹp trai, thông mình,
là người thừa kế tập đoàn thời trang danh tiếng và Eun Kyung Hee, người phải che giấu bản thân để đạt được giấc mơ của mình. người phụ nữ trong sáng và vui vẻ bất chấp những khó khăn trong cuộc sống. Kim Jeong Hoon vào vai Do Jin-hoo, người thừa kế của một công ty thời trang. Choi Jung Won chia sẻ: "Tôi vui mừng khi được trở lại với một vai diễn đầy hi vọng . Tôi hy vọng tất cả các bạn cũng mong đợi nó". "Her Legend" là một bộ phim nói về tình yêu và sự thành công trong công việc làm túi xách. Bộ phim sẽ được phát sóng vào tháng Bảy.
cô được thừa hưởng những gia sản kếch sù mà ai cũng thèm muốn. Số phận của người con gái này cũng thay đổi như cuộc sống của cô khi cô gặp một người đàn ông và cả 2 cùng tìm cho mình được một trí hướng từ hôn nhân, gia đình, số phận và ý nghĩa cuộc sống, Họ là đôi oan gia khi gặp mặt là cãi nhau nhưng khi ở một mình thì không ngừng suy nghĩ về đối phương. Xem Phim Huyền Thoại Người Con Gái Tập 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, tập cuối

No comments:

Post a Comment