Thursday, January 23, 2014

Phim Tèo Em

xem Phim Teo Em

 sống ở hai thế giới khác nhau: Một người lịch lãm, lanh lợi - một người cù lần, ngây ngô. Họ buộc phải lên cùng chuyến xe để đi về ice Trên thực tế tôi? M không thích viết, tôi không? Thậm chí không viết gì cả. Tôi không mong đợi để được trong lĩnh vực này. Nhưng tuy nhiên, tôi thích đọc sách ..gần như tất cả mọi thứ tôi
quan tâm. Đọc sách là niềm đam mê của tôi! Và bây giờ tôi đang ở trong một nhóm nhà văn viết, viết cho tôi một hồi hộp thêm vào bản thân mình ... Trước khi tôi thích đọc sách nhưng bây giờ tôi? M cũng trong một thứ văn bản. Tôi có thể nói rằng tôi không phải là một nhà văn tốt nhưng tôi luôn Ánh nắng đang chiếu qua mành cửa sổ văn phòng tôi bỗng trở nên lạnh lẽo. Tôi đang đứng khi mở bức thư, bây giờ, tôi đã ngồi xuống, xoay cái ghế bọc da một vòng, nhìn đăm đăm ra cửa sổ. Thế là, sau cùng, bà ấy đã chết. "Khách thăm duy nhất". Lạy Chúa, không hẳn thế ! Lần sau cùng gặp bà ấy là khi nào nhỉ ? Năm năm

Phim Teo Em

 Sáu năm ? Tôi nhớ có nhận được một thiệp mừng Giáng sinh và bà ấy cứ nhắc đi nhắc lại là tôi phải viết thư cho bà ấy. Bà ấy cô đơn, cô đơn ghê gớm vào những năm cuối cùng trong đời, ắt hẳn thế. Lòng tôi bỗng tràn ngập một nỗi ân hận, thứ cảm giác mà bạn thấy khi một người đã chết mà chưa thu xếp xong những việc còn dang dở.ôi chỉ là một thằng nhóc mười sáu tuổi khi họ thả ông Winters và vì thế, tôi có trách nhiệm về việc giải cứu ông ta. Tôi đi lăng quăng mùa thu năm đó, vênh váo như một anh hùng đáng nguyền rủa. Tôi không

ý thức được sự lố bịch của mình cho đến sau này. Tôi không trở lại Wilton Falls nhiều năm qua và tôi không biết họ có còn kể cho con cháu họ nghe chuyện xảy ra mùa thu năm ấy hay không. Tôi không biết họ vẫn cứ kể lại câu chuyện theo cách đó - Tạo ra một huyền thoại Miriam - Mụ phù thủy ? Vâng, họ lầm. Bà ấy không phải là phù thủy. Tôi đã được nghe bà ấy kể lại hết.xem Phim Teo Em Tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-161-718-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30-31-32-33-34-...tập cưới

No comments:

Post a Comment